Shophouse Bcons Green View – Cơ hội cho nhà đầu tư.

Shophouse Bcons Green View vừa được tung ra mắt với chỉ 28 căn trong tổng số hơn 900 căn hộ dự án. Để có một cái nhìn khách quan, chúng tôi xin phân tích cho khách hàng các yếu tố sáng suốt để khách hàng lựa chọn đầu tư.

Xem thêm:

Shophouse là gì?

Shophouse là căn hộ nhà ở kết hợp với cửa hàng thương mại để kinh doanh thương mại. Với đặc tính để kinh doanh Shophouse thường nằm tại tầng trệt các toà nhà chung cư hoặc mặt tiền lớn khu độ thị.

Với Bcons Green View, Shophouse có 28 căn được đặt tại tầng trệt của dự án. Đối với khách hàng đầu tư cho thuê hay kinh doanh thì dự án chỉ có duy nhất 28 cơ hội dành cho bạn.

căn hộ bcons green view
căn hộ bcons green view

Lợi ích đầu tư Shophouse Bcons Green View.

Khách hàng thân thuộc

Với 888 căn hộ chung cư phía trên, những chủ kinh doanh Shophouse có ngay khoảng 2000 khách hàng thân thuộc với cửa hàng mình. Sự khác biệt khi bạn mua một mặt bằng ở khu vực khác.

Vị trí đắc địa

Shophouse cần sở hữu vị trí đắc địa bởi bạn không những đón khách từ chung cư mà còn khách hàng vãng lai, khách hàng tự do bên ngoài. Bcons Green View với đặc điểm gần làng đại học sẽ cho bạn một lượng khách hàng vãng lai, tự do lớn.

Xem chi tiết vị trí dự án Bcons Green View trên Google Maps

Số lượng căn ít.

Chỉ với 28 căn Shophouse, bạn sẽ không cần cạnh tranh khách hàng với quá nhiều đối thủ, như vậy bạn đã có đủ các yếu tố khách hàng nhiều, đối thủ ít. Một điều mà các chủ kinh doanh phải phân tích rất kỹ khi mua một căn Shophouse ở ngoài.

Tính thanh khoản cao.

Với số lượng căn ít, lợi tức cao thì dự án luôn có khả năng cho thuê tốt với tỷ suất lấp đầy kì vọng lên đến 100%. Đặc biệt với dự án đang có mức giá Shophouse cực rẻ so với thị trường khu vực Dĩ An đã lên Thành Phố nên ngoài lợi nhuận từ việc cho thuê khách hàng cũng cần tính tới lợi nhuận từ BĐS tăng giá.

Mặt bằng Shophouse Bcons Green View

Mặt bằng Shophouse có 28 căn, đây là số lượng căn khá ít so với tổng số căn hộ tại đây. Không phải căn nào cũng phù hợp với mục đích kinh doanh của bạn, vì vậy khách hàng vui lòng liên hệ sớm để có cơ hội chọn được căn tốt nhất tại dự án.

Mặt bằng Shophouse Bcons Green View
Mặt bằng Shophouse Bcons Green View

 

Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 5]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *