Phân tích đánh giá căn hộ Bcons Green View

Nằm trong chuỗi dự án Bcons, tiếp nối sự thành công vượt bậc của các dự án trước, Bcons Green View nổi bật là dự án đáng chú ý nhất tại Bình Dương đầu năm 2020.

Bcons Green View – vị trí đắc địa nhất Bình Dương

Tọa lạc tại Quốc lộ 1K, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương, khu căn hộ nằm trọn trong vùng đất màu mỡ thích hợp phát triển và nâng tầm cuộc sống con người hiện đại.

Bcons Green View nằm ở vị trí đẹp dẫn đến nhiều địa điểm lớn như Big C Dĩ An, Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Hoàn Mỹ, làng Đại Học Quốc Gia…Điều này đồng nghĩa là bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn các tiện ích ngoại khu từ liên kết vùng quanh khu vực.

Bên cạnh đó, nằm ngay quốc lộ 1K tiếp giáp nhiều tuyến đường trọng điểm như quốc lộ 1K, Phạm Văn Đồng,..bạn rất dễ dàng di chuyển đến Quận 12, Quận Thủ Đức, Trung Tâm Thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận khác như Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Phước,…

Chưa kể đến, việc tọa lạc tại Dĩ An – khu vực vừa lên thành phố đầu năm 2020, Bcons Green View có tiềm năng tăng giá vô cùng lớn khi Dĩ An đang được đầu tư cơ sở hạ tầng vững chắc. Đây là điểm mấu chốt đối cho những ai muốn đầu tư vào dự án này.

Bcons Green View tọa lạc tại vị trí đắc địa Dĩ An, Bình Dương

Mặt bằng xanh, trong lành, thông thoáng

Khu căn hộ nằm trọn trong khu vực rộng 7.642 m2 được xây dựng chia đều cho 2 Block cao 27 tầng chứa hơn 900 căn lớn nhỏ khác nhau bao gồm: căn hộ, shophouse và nhiều dịch vụ tiện ích khác. Nhìn chung mặt bằng khu căn hộ khá hiện đại, thể hiện sự tiện nghi nhất định dành cho người dùng.

Điểm khác biệt trong thiết kế Bcons Green View nằm ở khu vườn xanh bao quanh. Ngoài ra, căn hộ còn được bổ sung phần công viên nội khu, vùng này có tác dụng cộng hưởng với không gian xanh bao bọc phía ngoài tạo môi trường sống sạch, trong lành, đảm bảo sức khỏe cho con người.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của yếu tố mục đích thi công và hạn chế không gian nên thiết kế mặt bằng của Bcons Garden View chưa thật hoàn hảo. Vì vậy khu căn hộ chưa làm thỏa mãn nhu cầu sử dụng tất cả mọi dịch vụ tiện nghi cao cấp trong cùng một khu vực của khách hàng. Thế nhưng xét chung trên tổng thể khu căn hộ nói riêng và các dự án khác thì mặt bằng Bcons Green View vẫn được xếp vào hạng I về thiết kế thông minh và tiện lợi.

Chú trọng mảng xanh trong mặt bằng thiết kế

Bcons Green View – tiện ích nội khu lý tưởng

Bcons Green View hội tụ khá đầy đủ các dịch vụ tiện ích cho khách hàng. Người dùng không cần phải di chuyển xa, tốn kém chi phí và sức lực đi lại mà vẫn có thể trải nghiệm mọi hoạt động từ thể thao đến ăn uống, nghỉ dưỡng ngay trong khuôn viên của Bcons Green View.

Khu căn hộ nổi bật với nhiều khu tiện ích như:

  • Hồ bơi tràn viền: là nơi thích hợp cho việc thư giãn hoặc đơn giản là rèn luyên sức khỏe.
  • Công viên nội khu: được xem là lá phổi của Bcons Green View, mang đến môi trường sống Xanh – Sạch – Đẹp cho mọi người.
  • Khu vui chơi trẻ em: là nơi dành riêng cho các thiên thần nhỏ thỏa sức vui chơi giải trí cùng cha mẹ. Khu vực thiết kế nhiều trò chơi thú vị cho các bé, hứa hẹn sẽ là điểm đến vui vẻ của cả nhà vào dịp cuối tuần.
  • Cà phê sân thượng: là nơi thích hợp để tổ chức các buổi tiệc cùng gia đình và bạn bè hay đơn giản để vừa ngắm cảnh thành phố, vừa nhâm nhi tách cà phê đậm đà.
  • Phòng tập gym/yoga: được trang bị các dụng cụ tập hiện đại, là khu vực dành riêng cho người yêu tập luyện thể thao cải thiện vóc dáng, rèn luyện sức khỏe.
  • Shophouse: ra đời nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của mọi người đặc biệt là nhân viên công sở khônng có nhiều thời gian ghé các siêu thị hoặc khu chợ.

Và còn rất nhiều tiện ích khác đang chờ đợi khách hàng khám phá. Ngoài ra, vấn đề đảm bảo an ninh 24/7 cũng được nhà đầu tư đặc biệt chú ý. Bcons Green View cam kết là khu vực an toàn và lành mạnh xứng đáng là nơi an cư của gia đình bạn.

Bcons Green View
Thiết kế căn hộ Bcons Green View thông thoáng

Cơ hội hốt bạc khi đầu tư vào Bcons Green View

Hiện giá căn hộ Bcons Green View giá dao động từ 1.3 tỷ/căn. Khách hàng có thể tham khảo thêm giá bán căn hộ Bcons Green View để xem xét về việc an cư tại khu căn hộ cao cấp này nhé.

Với thế mạnh về vị trí, sở hữu mặt bằng đẹp cùng nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu của con người, dự kiến trong tương lai Bcons Garden View là địa điểm lọt top căn hộ cao cấp nhất, chiếm thế thượng đẳng trong thị trường bất động sản. Vì vậy, giá thành khu căn hộ sẽ còn tăng cao, thậm chí là tăng mạnh. Đây là thông báo tốt cho các doanh nghiệp và đơn vị nên xem xét việc đầu tư vào Bcons Green View như là một lựa chọn để phát triển hơn.

Bcons Green View xứng đáng là nơi để bạn đầu tư kinh doanh hay đơn giản là lựa chọn làm chốn an cư. Bạn có thể tham khảo tất tật tần các thông tin về căn hộ này để có cho mình quyết định tốt nhất. Chúc bạn mau chóng tìm được căn phòng ưng ý trong và hưởng thụ cuộc sống chất lượng tại Bình Dương.

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *