Vì sao căn hộ Căn hộ Bình Dương luôn cháy hàng?

Hiện tại giá cả nhà đất tại khu vực TP. HCM đang trở nên đắt đỏ vượt xa ngân sách của các bạn trẻ muốn lập nghiệp tại đây. Vì vậy nhiều dự án tại Bình Dương liền kề TP. HCM với giá cả hấp dẫn trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình trẻ. Trong đó dự án Bcons Green View là dự án mới được tung ra đang tạo nên cơn sốt cho bất động sản.

Xem thêm: 5 lý do nên mua căn hộ Bcons Green View Bình Dương

Vị trí địa lý thuận lợi

Từ đầu năm 2019 đến nay, lượng khách kéo về Bình Dương tìm mua căn hộ chung tăng cao. Trong đó có nhiều cặp vợ chồng trẻ đến từ TP. HCM. Các cư dân trẻ này thường làm việc tại Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận 2, Quận 1 hay Gò Vấp,…

Theo tiến sĩ Trần Nguyễn Minh Hải – chuyên gia địa ốc TP. HCM thì Bình Dương có cơ sở giao thông ngày càng hoàn thiện. Đây chính là nguyên nhân giúp cho việc đi lại làm việc giữa TP. HCM và Bình Dương ngày càng thuận lợi. Vì vậy mà các gia đình trẻ đã chọn Bình Dương là nơi an cư khi làm việc tại TP. HCM.

Giá cả hợp điều kiện kinh tế

Trong khi giá nhà đất tại TP. HCM ngày càng leo thang thì giá bất động sản Bình Dương đang rất mềm. Căn hộ Bình Dương giá rẻ ngày càng xuất hiện nhiều hơn, trong khi tiện ích không hề thua kém các dự án tại TP. HCM. Nhiều cặp vợ chồng trẻ chán ngán cảnh TP. HCM đất chật người đông, tan tầm lại kẹt xe, nhà ở thì nhỏ mà giá quá cao. Điều này khiến họ tìm đến những nơi lân cận có không gian sống yên tĩnh hơn để an cư.

căn hộ bcons green view
căn hộ bcons green view

Vì vậy những căn hộ có giá dao động 1 tỷ tại Bình Dương đang rất được ưa thích. Việc di chuyển đến nơi làm việc cũng chỉ mất 10 – 15 phút. Đường đi lại thông thoáng, không gian sống ít ồn ào nên được nhiều cặp vợ chồng săn đón căn hộ Bình Dương giá rẻ này.

Đầu tư dễ sinh lời

Những dự án căn hộ được công bố tại Bình Dương năm 2019 rất thu hút với các nhà đầu tư. Nhiều cái tên nổi bật như Bcons GardenBcons Green View và nhiều dự án khác nữa được đầu tư rất lớn vào tiện ích và thiết kế. Trong khi giá các căn hộ này được dự kiến chỉ từ 800 triệu đến hơn 1 tỷ.

Ngoài việc đáp ứng nhu cầu thực ở, nhiều nhà đầu tư cũng nhắm tới các căn hộ này nhằm mục đích cho thuê lại. Đối tượng thuê là các chuyên gia nước ngoài đang sống và làm việc tại Bình Dương. Tỷ suất lợi nhuận có thể đạt đến 10 – 12% mỗi năm. Trong khi con số này nếu đầu tư cho thuê lại tại TP. HCM sẽ rất khó đạt được.

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *